Một video Gắn sản phẩm hấp dẫn sẽ cung cấp thông tin và truyền cảm hứng cho người xem để họ chú ý đến bạn. Bạn không cần phải là một nhà quay phim chuyên nghiệp mới có thể tạo ra những video thuyết phục. Hãy làm theo các mẹo của chúng tôi để tạo video tiếp thị sản phẩm có thể bán được.
Cho dù bạn đang bán sản phẩm hay dịch vụ thì video sản phẩm phổ biến có thể là khoảnh khắc quyết định đối với khách hàng tiềm năng của bạn. Con số đáng kinh ngạc là 89% người tiêu dùng được khảo sát gần đây tuyên bố rằng việc xem video đã thuyết phục họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Video quảng cáo sản phẩm không chỉ mang lại cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn bán hàng mà còn cho phép bạn thể hiện những gì bạn cung cấp.
Để tạo video sản phẩm thu hút khán giả, bạn cần kết hợp nội dung chất lượng với nền tảng video có thể mở rộng quy mô theo nhu cầu của mình. Nếu bạn đã sẵn sàng tiếp cận 96% số người xem video tiếp thị sản phẩm để tìm hiểu về hàng hóa hoặc dịch vụ, hãy cân nhắc đầu tư vào chiến lược tiếp thị video . Hãy xem các mẹo của DC Media để tạo video thương mại điện tử và khám phá các ví dụ về video sản phẩm từ các thương hiệu mà chúng tôi cho rằng đang làm đúng.
Một ví dụ minh họa cụ thể nhất
Trong xã hội hiện đại, cuộc sống bận rộn không phải là điều gì mới mẻ. Đặc biệt, với nhịp sống đô thị hối hả, mỗi ngày bắt đầu bằng cuộc đua với thời gian. Trong thế giới mênh mông của trang điểm và chăm sóc da, một sản phẩm đã nhanh chóng trở thành vị cứu tinh cho những người phụ nữ hiện đại – đó chính là “kem lười”.
Như một phép màu, “kem lười” không chỉ là sản phẩm trang điểm thông thường, mà còn là một lựa chọn thông minh cho những người có cuộc sống bận rộn. Với khả năng thay thế nhiều bước trong quy trình trang điểm và dưỡng da, “kem lười” hứa hẹn mang lại cho người dùng sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể.
Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về tác dụng và cách sử dụng của sản phẩm này trong đời sống hàng ngày, chúng ta cần nhìn vào những bối cảnh cụ thể mà “kem lười” có thể hỗ trợ.
Bối cảnh sáng sớm trước giờ đi làm
Buổi sáng, khi báo động reo lên, không ít người phụ nữ phải vội vã để kịp giờ làm. Trong những phút cuối trước khi ra khỏi nhà, việc trang điểm trở thành một thách thức đặc biệt. “Kem lười” là người bạn đồng hành lý tưởng trong tình huống này. Chỉ cần vài giọt, và bạn có thể có làn da tự nhiên và tươi tắn mà không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian.
Bối cảnh hẹn hò gấp trong tối nay
Cuộc hẹn gấp trong tối, sau một ngày làm việc căng thẳng, là một thử thách không nhỏ với những phụ nữ luôn muốn tự tin trước đối tác. Đây là lúc “kem lười” tỏa sáng. Với khả năng tạo nên một lớp nền mịn màng và tự nhiên, sản phẩm này giúp bạn trông tự tin và quyến rũ trong mọi tình huống.
Những ví dụ trên chỉ là một phần nhỏ của những bối cảnh mà “kem lười” có thể hỗ trợ. Từ người phụ nữ văn phòng đến những người mẹ bận rộn, sản phẩm này đã trở thành một phần không thể thiếu trong túi đồ cá nhân của họ.
Nhưng không chỉ dừng lại ở việc miêu tả, để thực sự hiểu rõ hơn về tác dụng và cách sử dụng của “kem lười”, không gì tốt hơn là nhìn thấy nó hoạt động trong thực tế. Qua các video minh họa, người xem sẽ được chứng kiến cách “kem lười” giúp những người phụ nữ thực sự tiết kiệm thời gian và nâng cao tự tin trong cuộc sống hàng ngày.
Cách quay video sản phẩm
Bạn không cần một agency để tạo một video Gắn sản phẩm. Mặc dù người xem yêu thích vẻ sang trọng hào nhoáng của một video sản phẩm được sản xuất chủ yếu nhưng trong thế giới tiếp thị phát triển nhanh chóng ngày nay, nơi có nhiều công ty bán sản phẩm trực tuyến, các doanh nghiệp cần có khả năng tạo nội dung video nhanh hơn, hiệu quả hơn và ở quy mô lớn.
Không thiếu các kênh tiếp thị để quảng bá nội dung và chúng tôi dám đoán rằng bạn có thể sử dụng nhiều video hơn. Đây là nơi mà sự nhanh nhẹn và khả năng mở rộng phát huy tác dụng.
Việc quay video sản phẩm, người giải thích và giới thiệu sản phẩm có thể đáng sợ, vì vậy đây là một số gợi ý:
- Khi nghi ngờ, hãy sử dụng ảnh phẳng hoặc nền trắng. Nền càng đơn giản thì càng tốt – xét cho cùng, bạn không bán nền. Sản phẩm của bạn phải là thứ thu hút sự chú ý.
- Nhằm mục đích cho ánh sáng nhất quán. Mặc dù giờ vàng rất đẹp nhưng nó lại khó khăn và không đáng tin cậy. Bạn biết điều gì đáng tin cậy không? Ánh sáng studio cũ tốt. Ngay cả một chiếc đèn vòng đơn giản cũng có thể đủ để tạo ra một số video hay nhất.
- Tận dụng AI để tối ưu hóa quy trình làm việc sáng tạo của bạn. Sản xuất và chỉnh sửa video có thể mất thời gian. Với các công cụ AI như tạo video một lần, nhà tiếp thị có thể tạo kịch bản sản phẩm và chỉnh sửa video nhanh chóng để giảm thiểu thời gian từ khâu lên ý tưởng quay phim đến khâu sản xuất cuối cùng.
- Bạn không cần DLSR. Sử dụng chế độ chân dung của iPhone hoặc Android trên nền đơn giản của bạn để có được những bức ảnh sản phẩm chất lượng cao trong vài phút.
- Dựa vào nội dung do người dùng tạo. Mọi người có sử dụng sản phẩm của bạn trong các bài đăng trên mạng xã hội và gắn thẻ bạn trong video của họ không? Hãy hỏi họ xem bạn có thể sử dụng UGC của họ như một phần trong chương trình khuyến mãi của mình không!
Kết luận
Video có thể là một cách hiệu quả để giới thiệu sản phẩm. Điều đó nói lên rằng, việc tạo ra một video hay đòi hỏi phải lập kế hoạch và chuẩn bị cẩn thận – từ viết kịch bản đến quay phim, chỉnh sửa và tạo hình thu nhỏ để video nổi bật.
Nắm bắt được tầm quan trọng của việc trình bày sản phẩm trong các bối cảnh thực tế, DC Media cam kết đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những video Gắn sản phẩm sáng tạo và ấn tượng nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chinh phục khách hàng thông qua nội dung chất lượng và sáng tạo.