Khách hàng & đối tác

Về chúng tôi

DC Media là một Production Agency hoạt động trên platform TikTok, được thành lập bởi 2 founder Donnie Chu & Duy Muối vào tháng 3/2020, chúng tôi vinh dự là MCN đạt top 1 về Performance của TikTok từ 2020 đến nay. Trong vòng chưa đầy 3 năm, DC đã trở thành đối tác truyền thông tiêu biểu của TikTok Việt Nam, hashtag #dcgr đến nay đạt hơn 100 tỷ lượt views trên nền tảng với hơn 600 kênh, bao gồm các mảng nội dung nổi bật: Diễn xuất, kiến thức, làm đẹp, ăn uống, thể thao, tài năng,…

Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị cốt lõi

DC Media

Là công ty thành viên trực thuộc DC Group, chúng tôi được hỗ trợ rất nhiều từ hệ sinh thái các công ty hoạt động đa lĩnh vực: thương mại điện từ. Về TikTok Shop, hiện tại chúng tôi đang tinh gọn quy trình vận hành kinh doanh bằng NobiTik, truyền thông, quảng cáo, cung cấp giải pháp Chuyển Đổi Số trên các nền tảng, ngoài ra chúng tôi còn có công ty tổ chức sự kiện, booking & media và sản xuất TVC.

Cùng sự phát triển của nền tảng, mục tiêu của DC hiện tại là đẩy mạnh hỗ trợ, thu hút thêm các kênh người bán và seller, kết hợp tạo ra nguồn thu nhập cho creators và seller gắn bó lâu dài với nền tảng TikTok.

Dự án phát triển kênh cho các thương hiệu

Với tôn chỉ hướng đến những giá trị tích cực và vững vàng, chúng tôi tự hào được đồng hành cùng các brand và thương hiệu cá nhân cùng kết hợp phát triển trên nền tảng. DC Media hiểu rõ các vấn đề phổ thông & nâng cao khiến kênh gặp phải các hạn chế không đáng có như: Vi phạm chính sách, kênh vi phạm ẩn, giảm tương tác và phân tích các lỗi kỹ thuật trong quá trình quay dựng để content sáng hơn và sản phẩm hoàn thành có độ hiệu quả tối đa.

Những cấp độ xử lý vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok

Ông Chú POLO

Polomanor là một thương hiệu thời trang trẻ trung và năng động, đang từng bước thu hút sự quan tâm của phái mạnh tại Việt Nam với phong cách đặc trưng của mình, tập trung chủ yếu vào áo polo. Được thành lập vào đầu năm 2020, Polomanor không ngừng khẳng định vị thế vượt trội của mình thông qua chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và phong phú, cùng với sự thân thiện với môi trường và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với chiến lược tiếp cận trên nền tảng số, sau hơn 2 năm ra mắt, Polomanor đã đạt được những thành tựu ấn tượng. Kênh TikTok "Ông Chú POLO" đã có hơn 1 triệu người theo dõi cùng hàng chục triệu lượt thả tim. “Kết quả ngọt ngào” này chính là minh chứng rõ ràng cho sự cố gắng không ngừng của DC trong việc hỗ trợ thương hiệu phát triển kênh, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và nâng cao doanh số.

Crazyteen.studio

CRAZYTEEN Studio là nhà bán lẻ thời trang địa phương, tập trung cung cấp những trang phục thời trang phù hợp với phụ nữ với mức giá phải chăng. Thương hiệu này đã xây dựng một hồ sơ chính thức trên TikTok với hơn 600 nghìn người theo dõi và hơn 2 triệu lượt thích video. Nhờ sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng, CRAZYTEEN đang từng bước thu hút sự yêu thích và niềm tin từ đông đảo chị em phụ nữ, trở thành điểm đến thời trang đáng tin cậy cho phái đẹp.

Anh Bưu Tá vạn năng

Với vai trò là một Production Agency, DC Media trong dự án hợp tác với Bưu điện Việt Nam, đã thành công tạo ra kênh Anh Bưu Tá vạn năng. Chỉ trong 3 tháng kênh đã bứt phá cột mốc 500k follow và đến bây giờ sở hữu hơn 700 nghìn người theo dõi cùng hàng chục triệu lượt thích. 

Mr.Sunhouse

SUNHOUSE được mệnh danh là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam với mạng lưới hơn 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh cùng hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu. 

Hợp tác với DC Media trong việc phát triển kênh trên nền tảng giải trí toàn cầu TikTok, đến nay kênh Mr.Sunhouse đã có hơn 110 nghìn lượt theo dõi cùng gần 1 triệu lượt yêu thích, giúp tiếp cận đông đảo các khách hàng tiềm năng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu.

Dự án kết hợp với các nhà sáng tạo

Hiện tại chúng tôi là MCNhashtag đạt top 1 trên TikTok tại Việt Nam với hơn 100 tỷ lượt view. Chúng tôi không phải người đầu tiên, những sẽ luôn nỗ lực nhất. Gia nhập nền tảng TikTok với tư cách là người đến sau, nhưng tốc độ phát triển của DC Media đang là nhanh nhất nền tảng TikTok Việt nam về cả số lượng và chất lượng channel.

Quá trình hình thành và phát triển của DC Media9

Những dự án DC Media hợp tác với các brand lớn tại Việt Nam

DC Media đã triển khai hơn 2000 jobs và hơn 600 idols từ tháng 5/2021. Các brand lớn kết hợp với DC Media gồm: Tiki, Shopee, Viettel, Samsung, CellphoneS, Karofi, Sunhouse, Go2joy, Sendo, Simply, Chinsu, Ajinomoto, Biluxury, Aeon Mall, DH food,… Trong đó có 300 idols tham gia làm affiliate – tiếp thị liên kết với DC tính đến thời điểm này. 

Sự kiện TikTok SMB Summit 2023 được tổ chức vào ngày 02/06/2023 tại Hà Nội

Khách hàng nói gì về chúng tôi

3 năm vừa qua MCN chúng tôi đã đào tạo hơn 200 lớp, quản lý hơn 400 kênh, hỗ trợ hơn 500 kênh nhà sáng tạo: Hệ thống MCN hiện tại đa dạng các mảng từ Diễn xuất, Kiến thức, Làm đẹp, Đồ ăn, Sức khỏe, Talent, Thể thao, Vlog, Trend, Travel, Đồ chơi, Động vật,…

Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị cốt lõi

Đối tác của DC Media

Be Media JSC

Be Media JSC là một đơn vị truyền thông hàng đầu trong ngành dược. Đã từng triển khai thành công nhiều chiến dịch, đạt được doanh số vượt trội, gia tăng nhận diện thương hiệu và định vị sản phẩm hiệu quả trên thị trường. Với sự tiên phong trong việc truyền thông đa kênh và tập trung vào kênh số, Be Media JSC không chỉ tư vấn chiến lược mà còn hỗ trợ thực thi và triển khai kỹ thuật số toàn diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực y – dược, nhằm giúp họ thu hút khách hàng mới và tăng hiệu quả kinh doanh.

Ngày 31/10/2022, Công ty Cổ phần Truyền thông Be Media (Be Media JSC) và DC Group đã tổ chức buổi ký kết hợp tác chiến lược, nhằm chuyển giao quy trình xây dựng và phát triển kênh TikTok. Trong thỏa thuận này, DC Group sẽ chuyển giao toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm và quy trình đã tích lũy được từ trước đến nay cho Be Media, kết hợp với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình trong ngành dược, Be Media đã thành lập Be Tik – một đơn vị chuyên xây dựng kênh TikTok cho các bác sĩ, dược sĩ và nha sĩ.

Việc ký kết hợp tác lần này góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa và nâng cao mối quan hệ hợp tác song phương. Đặc biệt, đây sẽ là cánh cửa mở ra một chặng đường mới cho quá trình hợp tác giữa hai bên, mang theo những triển vọng và tiềm năng hấp dẫn.

DC Media, Fado Group và Theanh28 ký kết hợp tác tại TikTok Blue Ocean 2022

Vào ngày 28/05/2022, sự kiện mang tên "TikTok Blue Ocean – Vạn đơn không khó" đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ba đơn vị là DC Media, Fado Group và Theanh28 trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, thương mại điện tử và khai thác doanh thu từ Ad Breaks (quảng cáo trong luồng).

Việc hợp tác này nhằm mục tiêu tận dụng những chức năng và thế mạnh của cả ba đơn vị, nhằm giúp những nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp trên mạng xã hội nắm bắt kịp xu thế phát triển và sự thay đổi chóng mặt trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là sự bùng nổ của TikTok Shop.

DC Media tự hào là đối tác truyền thông tiêu biểu của TikTok tại Việt Nam, đơn vị sở hữu DCGR Network, một mạng lưới đa kênh hùng hậu với đông đảo hơn 600 nhà sáng tạo và hashtag #dcgr đạt 100 tỷ view nhanh nhất Việt Nam. DC Media luôn tập trung vào việc chia sẻ giá trị đến cộng đồng TikToker và cộng đồng Seller trên TikTok.

Theanh28

Theanh28 là một công ty truyền thông và giải trí dành cho giới trẻ, hiện đang sở hữu nhiều kênh mạng xã hội và tài năng có ảnh hưởng lớn. Theanh28 là đối tác chính thức của TikTok và Facebook, đồng thời là đối tác kinh doanh quảng cáo của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam. Ngoài ra, Theanh28 đang tập trung vào việc đầu tư và phát triển các lĩnh vực như trang tin điện tử, blockchain, gaming và đào tạo tài năng.

Fado Group

Fado Group là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong ba lĩnh vực chính là logistic, thương mại điện tử xuyên biên giới và công nghệ. Fado Group đã thành công trong việc tạo ra nhiều giải pháp để giải quyết những rào cản trong thương mại quốc tế, giúp người Việt Nam thực hiện giao thương với thế giới một cách thuận lợi và hiệu quả.