Nhóm quảng cáo trên TikTok (Ad Groups on TikTok) là một khái niệm trong quảng cáo trên nền tảng này. Nó là một cách tổ chức và quản lý các quảng cáo trong chiến dịch tiếp thị trên TikTok. Mỗi nhóm quảng cáo bao gồm một tập hợp các quảng cáo có cùng mục tiêu tiếp thị và cùng ngân sách.
Khi tạo một chiến dịch quảng cáo trên TikTok, người quảng cáo có thể chia chiến dịch thành nhiều nhóm quảng cáo dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như đối tượng mục tiêu, mục tiêu tiếp thị, lĩnh vực kinh doanh, ngân sách, và thời gian hiển thị. Việc chia nhỏ chiến dịch thành các nhóm quảng cáo giúp tùy chỉnh và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch trên TikTok.
Mỗi nhóm quảng cáo trong TikTok bao gồm một hoặc nhiều quảng cáo với cùng một mục tiêu và ngân sách. Người quảng cáo có thể quản lý và theo dõi hiệu quả của từng nhóm quảng cáo để điều chỉnh chiến lược tiếp thị và tối ưu hóa kết quả quảng cáo.
TikTok cung cấp các công cụ quảng cáo và giao diện quảng cáo dễ sử dụng cho người quảng cáo để tạo, quản lý và theo dõi các nhóm quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo của họ trên nền tảng này.