One Day Max là một trong những dạng quảng cáo In-feed phổ biến trên nền tảng TikTok. Được gọi là “One Day Max” vì nó có giới hạn hiển thị trong 1 ngày cho mỗi người dùng, và đây là thời gian duy nhất mà quảng cáo này xuất hiện trên luồng video của người dùng.
Loại quảng cáo này xuất hiện ngay sau quảng cáo Brand Takeover, nếu có, và là video quảng cáo đầu tiên mà người dùng thấy khi mở ứng dụng TikTok. One Day Max giúp các doanh nghiệp tiếp cận đông đảo người dùng một cách hiệu quả và nhanh chóng, đặc biệt là khi họ muốn nhanh chóng lan tỏa thông điệp quảng cáo hoặc kiến thức về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình.
Với việc giới hạn thời gian xuất hiện chỉ trong 1 ngày, One Day Max đem lại hiệu quả và hiển thị ưu tiên tối đa cho quảng cáo, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm ngân sách quảng cáo. Điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo thấp hoặc muốn thử nghiệm TikTok Ads một cách linh hoạt mà không tốn nhiều chi phí.
Ngoài ra, One Day Max cũng cho phép doanh nghiệp tập trung vào một chiến dịch quảng cáo cụ thể trong 1 ngày, từ việc tạo nội dung hấp dẫn đến đo lường hiệu quả chiến dịch. Điều này giúp cải thiện tối ưu hoá quảng cáo và đưa ra các điều chỉnh trong thời gian ngắn, để tăng tính hiệu quả và tương tác với đối tượng mục tiêu.