Trong TikTok, “Pixel” là một thành phần quan trọng trong việc theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Nó là một mã theo dõi được cài đặt vào trang web hoặc ứng dụng của nhà quảng cáo để ghi lại các tương tác và hành vi của người dùng sau khi họ tương tác với quảng cáo trên TikTok.
Cụ thể, Pixel giúp ghi nhận các tương tác như lượt xem, lượt nhấp vào liên kết, mua hàng hoặc thực hiện hành động khác mà người dùng thực hiện sau khi họ được tiếp cận thông qua quảng cáo trên TikTok. Thông tin này sau đó được sử dụng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đo lường tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa quảng cáo để đạt được kết quả tốt nhất.
Các Pixel của TikTok có thể được tích hợp vào trang web của nhà quảng cáo bằng cách thêm mã Pixel được cung cấp bởi TikTok vào mã nguồn trang web. Sau khi Pixel được cài đặt, nó sẽ tự động thu thập dữ liệu về các tương tác của người dùng và truyền lại cho TikTok để phân tích và đánh giá hiệu quả quảng cáo.