Content bẩn
“Content bẩn” (hay nội dung bẩn) thường chứa đựng thông tin không chính xác, đôi khi còn có tính chất lừa dối, phân biệt, phản cảm hoặc vi phạm các quy định pháp luật.
Content sạch
Nội dung “sạch” hay “content sạch” thường là những thông tin trung thực, đúng đắn, thiết thực, mang tính giáo dục và tôn trọng người tiêu dùng.
Cost Cap
Cost Cap là một chiến lược đấu giá (bidding strategy) trong quảng cáo trực tuyến, nơi bạn đặt giới hạn giá (tức là một giới hạn tối đa) cho việc trả tiền cho mỗi hành động (như mỗi lượt nhấp vào quảng cáo, lượt hiển thị, hoặc tương tác) mà bạn muốn đạt được từ chiến dịch quảng cáo của mình.
CPA
CPA là viết tắt của “Cost Per Action” hoặc “Cost Per Acquisition,” tiếng Việt là “Chi phí cho mỗi hành động” hoặc “Chi phí cho mỗi giao dịch thành công.” Trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo trực tuyến, CPA là một phương thức định giá quảng cáo, trong đó người quảng cáo chỉ phải trả tiền khi người dùng thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký, hoặc tham gia vào trang web.
CPI
CPI là viết tắt của Consumer Price Index (Chỉ số giá tiêu dùng). Đây là một chỉ số kinh tế quan trọng được sử dụng để đo lường mức độ thay đổi giá cả hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng theo thời gian. CPI được tính toán bằng cách so sánh giá của một giỏ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng đại diện trong một thời điểm nhất định với giá của cùng một giỏ hàng hóa và dịch vụ trong một thời điểm khác.