DC Media
DC Media là Công ty thành viên trực thuộc Digital Commerce Group (DC Group), được thành lập bởi hai Founder là Mr. Donnie Chu & Mr. Trần Mạnh Duy (Duy Muối) vào ngày 22/3/2020. Đây cũng là đối tác MCN – TSP chính thức hàng đầu của TikTok và TikTok Shop Việt Nam, sở hữu mạng lưới đông đảo hơn 600 nhà sáng tạo và là đơn vị sở hữu hashtag #dcgr có lượt xem cao nhất trên nền tảng TikTok với 100 tỷ view.
DCGR và những idol TikTok
“DCGR và những idol TikTok” là một trong những cộng đồng TikTok lớn mạnh nhất, nơi gặp gỡ của hơn 186 nghìn thành viên bao gồm các nhà sáng tạo nội dung TikTok đầy sôi động và đam mê từ khắp Việt Nam.
Devious lick
“Devious lick” là một xu hướng hoặc thử thách mà người dùng tạo ra để chia sẻ những hành động không đúng đắn, thường là việc lấy trộm hoặc ăn cắp tài sản của người khác. Nó được đưa vào xu thế bởi người dùng TikTok có tên tài khoản @dtx.2cent, người đã đăng một video về một máy rửa tay tự động trong một chiếc ba lô cùng với chú thích: “Only a month into school and got this absolute devious lick.”
Discover page
Discover page trên TikTok là một trang hoặc phần của ứng dụng TikTok hiển thị các video và nội dung mới và phổ biến mà người dùng có thể khám phá. Nó được thiết kế để giới thiệu các video từ các tài khoản và chủ đề mà người dùng chưa theo dõi, giúp họ khám phá và tiếp cận nội dung mới và đa dạng.
Display card
Thẻ hiển thị (Display card) là một tính năng bổ sung tương tác cho phép nhà quảng cáo thêm thẻ vào quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu TikTok. Thẻ hiển thị hoạt động như một nút kêu gọi hành động (CTA) hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc trang tải ứng dụng của nhà quảng cáo.
DNI
DNI là viết tắt của cụm từ “Do Not Interact” hoặc “Do Not Involve”, tùy vào ngữ cảnh sử dụng. Trên mạng xã hội và diễn đàn, người dùng thường sử dụng cụm từ này để biểu thị rằng họ không muốn tham gia vào hoạt động nào đó hoặc không muốn tương tác với một cá nhân hoặc nhóm người cụ thể.
Donnie Chu
Donnie Chu, nhà sáng lập DC Group, là một người với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực MMO, Digital Marketing, Kinh doanh Online.
Douyin Shopping Mall
Douyin Shopping Mall, còn được gọi là Douyin Mall, là một ứng dụng mua sắm riêng biệt được phát triển bởi ByteDance, công ty mẹ của TikTok. Ứng dụng này được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3 năm 2024 nhằm cạnh tranh với các nền tảng thương mại điện tử lớn như Alibaba, JD.com và Pinduoduo.