Một trong những nội dung đang đang rầm rộ thời gian gần đây trên Tóp Tóp đó là content bản tin chia sẻ những thông tin nóng hổi trên mạng xã hội. Các bạn creator trong nhà DC đã vận dụng và nhận được hiệu quả đáng kể trong việc tăng doanh thu bán hàng.
Được đánh giá là dạng nội dung mang về traffic cực lớn, tuy nhiên những content dạng này vẫn còn mang những hạn chế và nhược điểm nhất định. Nếu các bạn theo dõi kênh yiu túp của anh Duy Muối, thì chắc hẳn đã hiểu rõ, dạng nội dung nào cũng mang tính chất hai mặt và nên tận dụng thật tốt để tránh bị hiểu nhầm. Hôm nay DC Media sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về những cách tận dụng thật tốt dạng nội dung này nhé.
Về thời lượng video, các bạn nên giữ video trong khoảng tối đa là 60 giây để khán giả có thể nắm rõ những thông tin chủ yếu và thấy được sự thú vị của tin tức mình đem lại mà không bị quá lan man. Bởi lẽ, khả năng giữ chân khán giả lại đến cuối video sẽ tỉ lệ thuận với việc người xem quay lại video của bạn mà vẫn còn thấy thú vị cho những lần sau. Một điều đặc biệt đối với dạng nội dung bản tin thường nhật, đó là bạn có thể upload tối đa một ngày đến 3 video, thế nên hãy thỏa sức sáng tạo để lồng ghép sản phẩm của mình vào nội dung nhằm gây sự thích thú đối với khách hàng và cả những khán giả tương tác. Một tỉ lệ lý tưởng cho video dạng bản tin này dành cho các bạn seller, creator đó là nên chỉ dành 30% thời lượng video để nói về sản phẩm chứ không nên quá tập trung vào bán hàng mà quên mất sự giải trí dành cho khán giả nhé.
Bật mí tí cho anh em tò mò, còn nhiều tips hay ho để tối ưu hóa và kéo view ầm ầm cho dạng nội dung đang hót hòn họt này lắm. Theo dõi phần 2 trên DC Media để cập nhật thêm những mẹo hay bỏ túi nhằm đẩy mạnh tương tác cũng như tăng được doanh thu bán hàng đối với mọi sản phẩm trên Tóp Tóp shop nhé.
Link bài viết gốc trên fanpage DC Media: