TikTok là một nền tảng khác biệt trong thế giới rộng lớn của truyền thông xã hội, nổi bật với khả năng chinh phục người dùng. Mạng xã hội này ngày càng trở nên phổ biến với hơn 1 tỷ người dùng trên khắp thế giới, đa dạng các thương hiệu đang chiến đấu để tiếp cận thành công khách hàng trên nền tảng này. Nhiều chuyên gia tiếp thị đều muốn khai thác sức sáng tạo của TikTok để quảng bá thương hiệu của mình một cách triệt để.
Tuy nhiên, thành công trên TikTok không chỉ đơn giản là việc đăng tải nội dung. Tính sáng tạo là quan trọng, nhưng cũng cần biết lựa chọn thời điểm phù hợp để chia sẻ nội dung của bạn. Việc đăng vào thời điểm phù hợp đảm bảo rằng video của bạn sẽ thu hút sự chú ý tối đa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài.
Mặc dù có một số chuyên gia cho rằng, thời điểm đăng bài tốt nhất là 10-11 giờ sáng, 2:30-4 giờ chiều và 6:30-9:30 tối từ Thứ Ba đến Thứ Năm. Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy rằng hoạt động của khán giả không tuân theo các khung giờ cố định. Vì lý do đó, chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu trên hơn 50.000 tài khoản TikTok từ nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên nền tảng này. Trong bài viết ngày hôm nay, DC Media sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết về lịch trình đăng bài tốt nhất trên nền tảng TikTok, cùng tìm hiểu ngay thôi!
Thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok là gì?
Có vẻ như việc xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok không phải là một chuyện đơn giản. Chúng tôi đã thấy rằng không có một quy tắc cụ thể nào cho việc này. Không có một “thời điểm vàng” chung cho tất cả mọi người. Điều này cũng đúng cho các nền tảng truyền thông xã hội khác như Instagram, Twitter, Facebook, Linkedin và YouTube.
Các nghiên cứu gần đây của chúng tôi về thời điểm tốt nhất để đăng bài trên các nền tảng này đã chỉ ra rằng: Mỗi nền tảng đều có đặc điểm và khung thời gian “vàng” khác nhau. Điều này xuất phát từ sự đa dạng của đối tượng mục tiêu và thói quen xem nội dung của người dùng trên TikTok. Các quốc gia cũng ảnh hưởng đến việc chọn thời điểm, không phải mọi người đều online vào cùng một thời gian.
Sau nhiều so sánh và nghiên cứu, DC Media đưa ra một số kết quả như: Thứ Ba và Thứ Năm là những ngày tốt nhất, tránh đăng vào cuối tuần, chọn các khoảng thời gian không phải là con số tròn để đăng bài. Với những mẹo này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thêm về thời điểm đăng bài tốt nhất trên TikTok.
Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok cho mỗi ngày trong tuần
Trước khi đi sâu vào việc tìm thời điểm phù hợp cho người dùng đăng bài trên TikTok, hãy cùng nhau xem qua nghiên cứu mà chúng tôi đã thực hiện. Nghiên cứu này giúp chúng tôi phân tích thời gian trung bình tốt nhất để đăng bài trên TikTok trong suốt cả tuần.
Theo nghiên cứu của chúng tôi, dưới đây là các thời điểm tốt nhất mỗi ngày trong tuần để đăng bài trên TikTok:
- Thứ Hai: 6 giờ sáng, 10 giờ sáng, 10 giờ tối
- Thứ Ba: 2 giờ sáng, 4 giờ sáng, 9 giờ sáng
- Thứ Tư: 7 giờ sáng, 8 giờ sáng, 11 giờ tối
- Thứ Năm: 9 giờ sáng, 12 giờ sáng, 7 giờ tối
- Thứ Sáu: 5 giờ sáng, 1 giờ chiều, 3 giờ chiều
- Thứ Bảy: 11 giờ sáng, 7 giờ tối, 8 giờ tối
- Chủ Nhật: 7 giờ sáng, 8 giờ sáng, 4 giờ chiều
Những thời điểm này được chọn dựa trên sự phân tích kỹ lưỡng và có thể giúp bạn thu hút nhiều tương tác hơn trên TikTok. Hãy thử áp dụng và kiểm tra xem chúng có phù hợp với lịch trình của bạn không!
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Hai
Dựa vào các nghiên cứu, thời điểm tốt nhất để đăng bài vào Thứ Hai trên TikTok là vào 6 giờ sáng, 10 giờ sáng và 10 giờ tối. Lý do có thể là do trong những khoảng thời gian này, mọi người thường mở TikTok và xem nội dung trước khi bắt đầu hoặc kết thúc ngày làm việc, học tập. Cụ thể hơn, vào buổi sáng, người ta thường kiểm tra TikTok trước khi rời nhà để đi làm hoặc học, và vào buổi tối, khoảng thời gian 10 giờ tối có thể phản ánh thói quen của mọi người dành thời gian thư giãn trên TikTok trước khi đi ngủ.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Ba
Theo các nghiên cứu, thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào Thứ Ba là vào 2 giờ sáng, 4 giờ sáng và 9 giờ sáng. Điều này cho thấy rằng mọi người thường kiểm tra nền tảng mạng xã hội của họ vào buổi tối muộn và sáng sớm hôm sau. Thứ Ba được đánh giá là một trong những ngày lý tưởng để chia sẻ nội dung trên TikTok.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Tư
Theo các nghiên cứu, thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào Thứ Tư là vào 7 giờ sáng, 8 giờ sáng và 11 giờ tối. Khoảng thời gian sáng sớm được xem là lựa chọn tốt nhất vì mọi người thường có thói quen mở TikTok để làm mới tâm trí và sẵn sàng bắt đầu một ngày mới với những video giải trí ngắn này.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Năm
Theo các nghiên cứu, thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Năm là vào 9 giờ sáng, 12 giờ sáng và 7 giờ tối. Ngày này được xem là một trong những ngày lý tưởng để chia sẻ nội dung trên TikTok, và các giờ trước bữa trưa là thời điểm tuyệt vời để đăng bài. Ngoài ra, mọi người thường có tâm trạng tích cực vào buổi tối khi họ đã trở về nhà sau một ngày làm việc.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Sáu
Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Sáu là vào 5 giờ sáng, 1 giờ chiều và 3 giờ chiều. Có vẻ như qua các ngày trong tuần, mọi người trở nên hoạt động tích cực hơn trên tài khoản TikTok vào giờ ăn trưa. Có thể điều này xảy ra do sự đơn điệu trong cuộc sống hàng ngày hoặc do niềm vui của việc sắp đến cuối tuần.
Tuy nhiên, hoạt động vào đầu giờ tối có thể làm giảm lượng người xem vào buổi tối trên nền tảng này. Nếu bạn là một nhà tiếp thị, hãy lưu ý đến những biến động này khi lên lịch đăng bài trên TikTok.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Bảy
Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào thứ Bảy là vào 11 giờ sáng, 7 giờ tối và 8 giờ tối. Bởi nhiều người dùng đã bắt đầu kỳ nghỉ cuối tuần, nên lượng hoạt động sáng sớm trên nền tảng này giảm đi. Thay vào đó, mọi người thường có thói quen truy cập vào thời điểm muộn hơn trong ngày hoặc vào buổi tối. Do đó, nếu bạn là chủ một nhà hàng, có thể làm cho các bài đăng về các món đặc biệt của bạn xuất hiện vào buổi tối. Điều này giúp những người dự định ra ngoài ăn tối có thể thấy và lưu ý đến bạn trong thời gian này.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào Chủ nhật
Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok vào Chủ Nhật là vào 8 giờ sáng và 4 giờ chiều. Những người thức dậy sớm thường thích tập thể dục, tham gia các bài giảng vào Chủ Nhật hoặc có kế hoạch cho bữa sáng muộn với bạn bè, và đây là đối tượng mà bạn có thể tìm thấy trên TikTok. Do đó, quyết định có đăng bài vào các ngày trong tuần hay không là tùy thuộc vào bạn. Hoặc bạn có thể tận dụng cuối tuần và theo dõi biểu đồ để xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, đặc biệt là vào Thứ Bảy và Chủ Nhật.
Thời điểm tốt nhất để đăng trên TikTok theo ngành nghề cụ thể
Trong nghiên cứu của chúng tôi, để đánh giá thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, chúng tôi đã tập trung vào việc xem xét loại hình kinh doanh của các tài khoản trong tập dữ liệu của mình. Điều này giúp chúng tôi xác định thời điểm phù hợp nhất để đăng bài trên TikTok cho từng ngành khác nhau.
Dưới đây là một số thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok cho các ngành khác nhau:
- Nhà hàng: Thứ Hai đến Thứ Năm, từ 2 đến 5 giờ chiều.
- Nhiếp ảnh gia: Từ 2 đến 3 giờ chiều sau giờ ăn trưa.
- Các tổ chức phi lợi nhuận: Nửa đầu của các ngày trong tuần, từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều.
- Trường học: Thứ Ba đến Thứ Năm, từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều.
- Luật sư: Từ 3 đến 9 giờ tối từ Thứ Ba đến Thứ Năm.
- Bất động sản: Thứ Ba đến Thứ Năm vào lúc 10 giờ sáng.
- Nhạc sĩ: Thứ bảy vào lúc 9 giờ sáng và Chủ nhật vào lúc 1 giờ chiều.
- Nha sĩ: Từ Thứ Năm đến Thứ Bảy, từ 9 đến 10 giờ sáng hoặc từ 4 đến 5 giờ chiều.
- Bác sĩ: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 12 đến 1 giờ chiều.
- Nghệ sĩ: Trong giờ ăn trưa từ 1 đến 2 giờ 30 chiều và buổi tối từ 7 đến 9 giờ tối.
- Thời trang: Thứ bảy và chủ nhật từ 10 giờ tối đến 7 giờ sáng.
- Bảo hiểm: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa.
- Game thủ: Từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa.
Hãy cân nhắc áp dụng những thời điểm này tùy thuộc vào ngành nghề của bạn. Điều quan trọng là sử dụng các báo cáo về thời gian trung bình để tìm ra thời điểm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng nhất là bạn có thể tận dụng các cơ hội này để tạo ra nội dung tuyệt vời trong khoảng thời gian thích hợp nhất với đối tượng mục tiêu của bạn.
Làm cách nào để tìm được thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok?
Việc xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok có thể là một thách thức, đặc biệt là khi mỗi doanh nghiệp có những đặc thù riêng biệt và hoạt động trong các khu vực khác nhau trên toàn thế giới. Dữ liệu từ các công ty khác nhau có thể không phản ánh chính xác thói quen trực tuyến của đối tượng mục tiêu của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu sử dụng TikTok, việc tìm hiểu về thời gian trung bình tốt nhất để đăng bài là một điểm xuất phát hữu ích. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những khoảng thời gian mà người dùng TikTok thường xuyên hoạt động. Bạn có thể thử nghiệm và tối ưu hóa nội dung của mình dựa trên thông tin này.
Ngược lại, nếu bạn đã là người sử dụng TikTok từ lâu, việc tìm thời điểm tốt nhất để đăng bài không chỉ dựa trên dữ liệu tổng quan. Bạn nên bắt đầu khám phá sâu hơn bằng cách sử dụng các công cụ phân tích của TikTok. Điều này bao gồm việc xem xét lượng tương tác, độ phổ biến của nội dung trong từng khoảng thời gian cụ thể trên hồ sơ của bạn.
Dưới đây là một quy trình từng bước giúp bạn xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok:
- Nghiên cứu Dữ liệu Tổng Quan: Tìm hiểu về thời gian trung bình tốt nhất từ các nguồn tin cậy để có cái nhìn tổng quan về thói quen trực tuyến của người dùng TikTok.
- Kiểm tra Phân Tích Cá Nhân: Sử dụng công cụ phân tích TikTok để theo dõi hiệu suất của hồ sơ của bạn trong từng khoảng thời gian. Xác định những lúc nào bạn nhận được nhiều tương tác và chia sẻ nội dung.
- Thử Nghiệm và Điều Chỉnh: Dựa trên dữ liệu thu thập được, thử nghiệm việc đăng bài trong các khoảng thời gian khác nhau và quan sát sự thay đổi trong tương tác.
- Chú ý đến Phản Hồi: Lắng nghe phản hồi từ người hâm mộ và xem xét những thay đổi bạn thực hiện có tác động tích cực hay không.
Bằng cách này, bạn có thể xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok dựa trên cả thông tin tổng quan và phân tích chi tiết từ hồ sơ của bạn. Điều này giúp bạn tối ưu hóa chiến lược đăng bài và tận dụng mọi cơ hội tương tác có thể.
Bước 1: Chuyển sang tài khoản TikTok Pro
Tài khoản TikTok Pro là gì? Tài khoản TikTok Pro là một loại tài khoản được cung cấp bởi ứng dụng TikTok, nhằm hỗ trợ người dùng và những người sáng tạo nội dung trên nền tảng này.
Trước khi bắt đầu hành trình tìm hiểu thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, bạn cần chuyển đổi tài khoản của mình thành Tài Khoản TikTok Pro. Việc này giúp bạn truy cập vào số liệu phân tích chi tiết, từ đó đánh giá chính xác thời điểm phù hợp nhất cho việc đăng nội dung.
- Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải trang hồ sơ của bạn để mở phần “Quản lý tài khoản của tôi“.
- Chọn “Chuyển sang tài khoản Pro” từ danh sách tùy chọn.
- Chọn danh mục doanh nghiệp phù hợp và nhấn “Xong“.
Sau khi hoàn thành bước trên, bạn sẽ truy cập được tài khoản TikTok Pro của mình. Ngay lúc này, bạn có thể thấy mục “Analytics” xuất hiện trong menu Cài đặt. Tiến tiếp với việc khám phá phần Analytics để tìm hiểu thêm.
Bước 2: Tìm nơi khán giả cư trú
Việc xác định nơi khán giả của bạn cư trú là một phần quan trọng để xây dựng lịch đăng bài hiệu quả trên TikTok, đặc biệt khi bạn muốn tương tác với khán giả toàn cầu, thuộc nhiều múi giờ khác nhau.
Điều này giúp bạn xác định khoảng thời gian chung khi mà hầu hết khán giả trực tuyến để xem nội dung của bạn, tối ưu hóa cơ hội tương tác. Để biết khán giả sống ở đâu, hãy mở tab “Người theo dõi” và cuộn xuống để xem “Lãnh thổ hàng đầu“.
Thật không may, khác biệt giữa TikTok và Instagram là TikTok chỉ cung cấp dữ liệu về quốc gia mà không phân biệt thành phố cụ thể. Điều này tạo ra một thách thức cho những nhà tiếp thị muốn kết nối với khán giả ở nhiều quốc gia và múi giờ.
Bước 3: Kiểm tra thời điểm người theo dõi hoạt động tích cực nhất
Phần phân tích trên TikTok mang lại một điểm độc đáo: số liệu về hoạt động của người theo dõi. Điều này giúp bạn xác định được ngày và giờ mà khán giả của bạn thường xuyên hoạt động tích cực nhất.
Để truy cập “Hoạt động của người theo dõi“, hãy cuộn xuống trong tab “Người theo dõi“. Ở đây, bạn sẽ thấy số lượng người theo dõi hoạt động vào mỗi ngày trong tuần. Một số tài khoản có sự ổn định trong hoạt động của người theo dõi suốt cả tuần. Điều thú vị hơn, bạn có thể xem chi tiết số lượng người theo dõi hoạt động vào bất kỳ giờ cụ thể nào trong ngày. Bằng cách quan sát dữ liệu hàng tuần và hàng giờ trên tài khoản của bạn, bạn có thể xác định thời điểm tối ưu để đăng trên TikTok, giúp tối đa hóa mức độ tương tác từ khán giả.
Bước 4: Tận dụng dữ liệu về nội dung có hiệu suất cao
Chìa khóa quan trọng để tiến gần hơn đến thời điểm đăng bài tốt nhất trên TikTok là theo dõi hiệu suất của nội dung đã đăng trước đó. Hãy xem liệu bạn có thể phát hiện mối liên hệ giữa nội dung có hiệu suất cao và thời gian cụ thể khi đăng nội dung đó. Tab “Nội dung” trong phần phân tích TikTok sẽ cung cấp thông tin chi tiết để đánh giá hiệu suất của nội dung trong 7 ngày qua.
Mỗi bài đăng được phân tích với nhiều số liệu hiệu suất như số lượt thích, nhận xét, lượt chia sẻ, phạm vi tiếp cận và thời gian xem trung bình. Bạn cũng có thể xem lượng lưu lượng truy cập từ các trang “Dành cho bạn” và “Đang theo dõi”, cùng với số lượt xem đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sau khi sắp xếp tất cả nội dung hoạt động tốt nhất, hãy kiểm tra ngày và giờ đăng nội dung đó để phát hiện ra mô hình. Ví dụ: nếu tất cả dữ liệu hiệu suất cao tập trung vào Thứ Ba và Thứ Sáu trong một khung thời gian cụ thể, bạn vừa tìm thấy một trong những thời điểm tốt nhất để đăng bài trên nền tảng này.
Bước 5: Tạo bảng tính để theo dõi
Vì TikTok chỉ cung cấp dữ liệu hiệu suất trong vòng 7 ngày, việc tạo bảng tính để theo dõi hiệu suất nội dung là quan trọng. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thời gian đăng bài và kết quả thu được và là cơ sở để đưa ra quyết định chiến lược thông minh.
Trong bảng tính của bạn, hãy theo dõi các thông tin chi tiết sau:
- Ngày và Giờ Đăng Bài: Ghi chú ngày và giờ cụ thể bạn đăng mỗi bài để xác định mô hình hoạt động tốt nhất.
- Tiêu Đề Video: Ghi chú tiêu đề của từng video để phân tích mối liên hệ giữa nội dung và hiệu suất.
- Lượt Thích, Bình Luận, Chia Sẻ, Lượt Xem: Theo dõi các chỉ số này để đánh giá tương tác của người xem với nội dung của bạn.
- Phạm Vi Tiếp Cận Video và Thời Gian Xem Trung Bình: Đo lường sự lan rộng của nội dung và thời lượng xem trung bình để đánh giá sự quan tâm của khán giả.
- Nguồn Lưu Lượng Truy Cập và Lãnh Thổ Khán Giả: Biết được từ đâu người xem của bạn đến và lãnh thổ chính sẽ giúp bạn định rõ đối tượng và điều chỉnh chiến lược.
Sau một thời gian theo dõi, quay lại bảng tính để xác định ngày và giờ đăng nào mang lại kết quả tốt nhất. Điều này giúp bạn tận dụng thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, tăng khả năng tương tác và lan tỏa nội dung của bạn. Thông qua bảng tính, bạn cũng sẽ nhận ra nội dung nào thu hút đông đảo người xem và tạo ra lưu lượng truy cập từ “Dành Cho Bạn“, cũng như những điểm cần cải thiện.
Sử dụng nhiều thời điểm để đăng bài trên TikTok – liệu có hiệu quả?
Nhờ phân tích TikTok, bạn có thể xác định thời điểm mà người theo dõi bạn hoạt động tích cực nhất. Điều này giúp bạn chọn thời điểm tối ưu để đăng nội dung, nhưng đôi khi chỉ phục vụ người đã theo dõi bạn có thể hạn chế sự tiếp cận với những người chưa là Follower của bạn.
Một chiến thuật hiệu quả là đăng 80% nội dung vào thời điểm mà người theo dõi bạn hoạt động nhiều nhất. Còn 20% bài đăng còn lại, bạn có thể thử nghiệm ở các thời điểm khác nhau để mở rộng sự tiếp cận. Nhiều người sử dụng TikTok đã gặt hái được nhiều thành công với chiến lược này.
Tuy nhiên, quản lý nhiều tài khoản TikTok có thể trở nên phức tạp, đặc biệt là khi cần đăng bài vào nhiều thời điểm khác nhau. Bạn có thể cân nhắc sử dụng công cụ lập lịch truyền thông xã hội SocialPilot.
SocialPilot là gì? SocialPilot là công cụ lập lịch TikTok giúp bạn tạo và lên lịch nhiều bài đăng TikTok trước, cho phép bạn linh hoạt quản lý lịch trình. Bạn chỉ cần thêm khoảng thời gian cho các giờ khác nhau trong một ngày, dựa trên thời gian tốt nhất đã xác định từ phân tích của bạn.
Bằng cách này, bạn có thể:
- Trực Tiếp Lên Lịch và Xuất Bản Video TikTok: Cho phép bạn tự động xuất bản theo lịch trình đã đặt.
- Thiết Lập Lời Nhắc Lịch Trình: Đảm bảo bạn không bỏ lỡ việc thực hiện chiến lược của mình.
Tận dụng công nghệ để quản lý hiệu quả lịch trình đăng bài trên TikTok và tối ưu hóa tương tác với khán giả của bạn!
Thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok có quan trọng không?
Nếu bạn đã trải qua thời gian sử dụng TikTok, bạn sẽ nhận ra rằng xuất hiện trong phần “Dành cho bạn” của ứng dụng là cơ hội vàng dành cho các nhà sáng tạo nội dung, thương hiệu và những người có ảnh hưởng. Phần “Dành cho bạn” mang đến cho bạn một luồng video không ngừng được thuật toán lựa chọn dựa trên tương tác trước đó của bạn trên ứng dụng. Những video xuất hiện ở đây thường nhận được sự chú ý và tương tác lớn hơn.
Nói một cách đơn giản, xuất hiện trong phần này là chìa khóa giải đối với câu hỏi mà mọi người thường đặt ra trên TikTok: “Làm thế nào để tăng lượt xem trên TikTok?” Tuy nhiên, thời điểm nào là lúc tốt nhất để đăng bài trên TikTok và liệu việc đăng bài có thực sự quan trọng không? Điều này nằm trong phạm vi “Dành cho bạn”. Thuật toán lựa chọn video cho phần “Dành cho bạn” dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm cả tương tác người dùng. Video với nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận có cơ hội lớn để xuất hiện trong phần này.
Nhưng nếu bài đăng của bạn không xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu sau khi hầu hết khán giả của bạn đang hoạt động trên TikTok, thì làm thế nào bạn có thể giữ tương tác ổn định? Tất nhiên là, thời điểm đăng bài có vai trò lớn trong việc tối ưu hóa cơ hội xuất hiện trong phần “Dành cho bạn”.
Nhưng đừng quên điều quan trọng nhất. Nếu bạn không tạo ra nội dung chất lượng, thì không có thời điểm nào là tốt nhất cho bạn. Thuật toán ưu tiên các video mà người xem xem từ đầu đến cuối, vì vậy hãy đảm bảo phát triển video TikTok của bạn để giữ cho người xem dừng cuộn bằng cách sử dụng các #hastag, hiệu ứng, âm nhạc và tham gia vào các xu hướng phổ biến.
Kết luận
Trong khi TikTok trở thành trung tâm tương tác mới, rất nhiều thương hiệu đang tham gia để tạo ra tác động tích cực cho doanh nghiệp của họ. Làm thế nào bạn có thể tận dụng sức mạnh tương tác của TikTok? Điều quan trọng là hiểu rằng việc đăng bài chỉ là bước đệm giúp bạn thu hút sự chú ý của khán giả. Sự thành công cuối cùng phụ thuộc vào chất lượng nội dung bạn cung cấp.
Hãy áp dụng nghiên cứu và mẹo mà DC Media chia sẻ để xác định thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, nhằm tiếp cận nhóm đối tượng quan trọng của bạn. Nhớ rằng việc tìm kiếm thời điểm phù hợp không phải chỉ là một quá trình một lần. Khi hồ sơ của bạn phát triển, và khán giả cũng thay đổi, thì thời gian tốt nhất để đăng bài cũng sẽ thay đổi. Vì vậy, hãy kiểm tra thời gian tốt nhất định kỳ để duy trì sự cập nhật của khán giả. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, hẹn gặp lại trong những bài viết sau!